Bài học slogan đáng giá từ thương hiệu nổi tiếng
nguoivietonline - Quảng cáo, rao vặt sản phẩm tại Hòa Kỳ :: MUA BÁN XE HƠI, LÀM ĐẸP, THỜI TRANG, MỸ PHẨM TẠI MỸ :: 14/ Tin rao vặt Tổng hợp, mặt hàng khác...
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Bài học slogan đáng giá từ thương hiệu nổi tiếng
Với số đông thương hiệu đã tạo ấn tượng đậm nét trong tâm trí người dùng nhờ những slogan độc đáo. Hãy cùng Brasol điểm qua 1 số slogan nổi tiếng và giải mã lý do vì sao chúng lại được phổ quát bồ thích tương tự nhé!
Đọc thêm sáng tạo slogan Brasol
Slogan bia Heineken – Chỉ có thể là Heineken
Phổ thông người dùng không thể nhớ nổi nội dung clip PR vài phút được đầu tư công cu li của Heineken, bên cạnh đó họ lại thuộc làu làu slogan của hãng này.
Slogan của Heineken
Điểm đặc biệt ở đây là Heineken đã bỏ qua lối so sánh hàng đầu quen thuộc như “sản phẩm tốt nhất”, “ngon nhất”, “dẫn đầu”và chọn cụm từ “chỉ có thể”. Đây là lời khẳng định kiên cố, mạnh mẽ các ko phải thổi phồng hay gây khó chịu cho người nghe.
Slogan này chính là minh chứng cho việc bạn hoàn toàn có quyền khẳng định mình là số một miễn sao ko gây phản cảm. Chỉ với 1 câu nói đơn giản, Heineken đã bộc lộ được các điểm mạnh nổi bật mà chỉ hãng này mới sở hữu, không một đối thủ nào có thể bắt chước, ăn theo.
Slogan giày thể thao Nike – Just do it!
Với nhiều câu chuyện xoay quanh co slogan nức tiếng của Nike – Just do it! Có người cho rằng đây là slogan lấy cảm hứng từ một bài hát nức tiếng thời bấy giờ. Cũng sở hữu thông tin nói rằng, trước khi quyết định chọn slogan này, Philip Hampson Knight – người sáng lập thương hiệu tỏ ra thất vẳng mang hàng loạt phương án mà đối tác đưa ra, trong khi bực mình ông đã kể sở hữu người đấy qua điện thoại rằng “just do it”.
Slogan của Nike
Dù tình cảnh có mặt trên thị trường như thế nào, thì slogan này cũng đã đóng góp vai trò không nhỏ trong thành công của hãng. Nó khuyến khích mọi người đừng vì những rào cản trước mắt mà bỏ cuộc, hãy cứ tiếp diễn cố gắng rồi thành công sẽ tới với bạn. Đây cũng là ý thức thượng võ lý tưởng trong thể thao, thi đấu. Nike đã thật sự thành công khi khêu gợi được các xúc cảm tích cực trong khoảng người nghe.
Slogan Burger King – Thưởng thức theo cách của bạn
Burger King mang khẩu hiệu “Have it your way” – Thưởng thức theo cách của bạn, hãng này muốn đả kích kỹ thuật sản xuất thức ăn nhanh hàng loạt của đối thủ cạnh tranh. Với slogan này, Burger King đã biểu thị rõ ý kiến đề cao văn hóa ẩm thực.
nếu như việc ăn uống được xem như là 1 nghệ thuật, thì người thưởng thức chính là nghệ sĩ. Burger King khuyến khích khách hàng hãy thưởng thức các món ăn theo phương pháp của bạn chứ chẳng phải bất kỳ một ai khác.
Chính việc phong cách hóa sản phẩm bằng phương pháp bắt mắt hóa người dùng đã chiếm được cảm tình cũng như sự đồng điệu trong khoảng phía người dùng.
Slogan của Burger King
Slogan cafe Maxwell House – Thơm ngon tới giọt cuối cùng
Slogan của café Maxwell House bắt nguồn từ 1 câu chuyện khá thú vị: cựu tổng thống Mỹ - Roosevelt là 1 người vốn rất thích café. Trong 1 dịp thưởng thức café tại hội chợ ở vùng Mashville, Tennessee, ông được mời 1 ly café sốt dẻo và đã thốt lên rằng “Good lớn the last drop!”. Và về sau, câu nhắc này cũng được sử dụng làm cho slogan, đem đến thành công ngoài trông chờ cho thương hiệu café Maxwell House.
Chỉ cần nghe tới slogan “Good to the last drop”, bạn có thể mường tượng nên hình ảnh ly café bốc khói thơm lừng mang đến hương vị quyến rũ đằm thắm cho đến giọt rút cuộc. Slogan đã thành công nhờ đánh thức những giác quan của người tiêu dùng, nhấn mạnh đặc điểm nhấn của sản phẩm.
Slogan của Maxwell House
Hi vọng, qua những phân tách trên đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về ý nghĩa cũng như cách tạo ra 1 slogan ấn tượng. Mong rằng bài viết sẽ cho bạn phổ biến gợi ý hay ho để có thể áp dụng vào việc sáng tạo slogan cho thương hiệu của mình. Liên hệ với Brasol để được tư vấn tốt nhất.
Đọc thêm sáng tạo slogan Brasol
Slogan bia Heineken – Chỉ có thể là Heineken
Phổ thông người dùng không thể nhớ nổi nội dung clip PR vài phút được đầu tư công cu li của Heineken, bên cạnh đó họ lại thuộc làu làu slogan của hãng này.
Slogan của Heineken
Điểm đặc biệt ở đây là Heineken đã bỏ qua lối so sánh hàng đầu quen thuộc như “sản phẩm tốt nhất”, “ngon nhất”, “dẫn đầu”và chọn cụm từ “chỉ có thể”. Đây là lời khẳng định kiên cố, mạnh mẽ các ko phải thổi phồng hay gây khó chịu cho người nghe.
Slogan này chính là minh chứng cho việc bạn hoàn toàn có quyền khẳng định mình là số một miễn sao ko gây phản cảm. Chỉ với 1 câu nói đơn giản, Heineken đã bộc lộ được các điểm mạnh nổi bật mà chỉ hãng này mới sở hữu, không một đối thủ nào có thể bắt chước, ăn theo.
Slogan giày thể thao Nike – Just do it!
Với nhiều câu chuyện xoay quanh co slogan nức tiếng của Nike – Just do it! Có người cho rằng đây là slogan lấy cảm hứng từ một bài hát nức tiếng thời bấy giờ. Cũng sở hữu thông tin nói rằng, trước khi quyết định chọn slogan này, Philip Hampson Knight – người sáng lập thương hiệu tỏ ra thất vẳng mang hàng loạt phương án mà đối tác đưa ra, trong khi bực mình ông đã kể sở hữu người đấy qua điện thoại rằng “just do it”.
Slogan của Nike
Dù tình cảnh có mặt trên thị trường như thế nào, thì slogan này cũng đã đóng góp vai trò không nhỏ trong thành công của hãng. Nó khuyến khích mọi người đừng vì những rào cản trước mắt mà bỏ cuộc, hãy cứ tiếp diễn cố gắng rồi thành công sẽ tới với bạn. Đây cũng là ý thức thượng võ lý tưởng trong thể thao, thi đấu. Nike đã thật sự thành công khi khêu gợi được các xúc cảm tích cực trong khoảng người nghe.
Slogan Burger King – Thưởng thức theo cách của bạn
Burger King mang khẩu hiệu “Have it your way” – Thưởng thức theo cách của bạn, hãng này muốn đả kích kỹ thuật sản xuất thức ăn nhanh hàng loạt của đối thủ cạnh tranh. Với slogan này, Burger King đã biểu thị rõ ý kiến đề cao văn hóa ẩm thực.
nếu như việc ăn uống được xem như là 1 nghệ thuật, thì người thưởng thức chính là nghệ sĩ. Burger King khuyến khích khách hàng hãy thưởng thức các món ăn theo phương pháp của bạn chứ chẳng phải bất kỳ một ai khác.
Chính việc phong cách hóa sản phẩm bằng phương pháp bắt mắt hóa người dùng đã chiếm được cảm tình cũng như sự đồng điệu trong khoảng phía người dùng.
Slogan của Burger King
Slogan cafe Maxwell House – Thơm ngon tới giọt cuối cùng
Slogan của café Maxwell House bắt nguồn từ 1 câu chuyện khá thú vị: cựu tổng thống Mỹ - Roosevelt là 1 người vốn rất thích café. Trong 1 dịp thưởng thức café tại hội chợ ở vùng Mashville, Tennessee, ông được mời 1 ly café sốt dẻo và đã thốt lên rằng “Good lớn the last drop!”. Và về sau, câu nhắc này cũng được sử dụng làm cho slogan, đem đến thành công ngoài trông chờ cho thương hiệu café Maxwell House.
Chỉ cần nghe tới slogan “Good to the last drop”, bạn có thể mường tượng nên hình ảnh ly café bốc khói thơm lừng mang đến hương vị quyến rũ đằm thắm cho đến giọt rút cuộc. Slogan đã thành công nhờ đánh thức những giác quan của người tiêu dùng, nhấn mạnh đặc điểm nhấn của sản phẩm.
Slogan của Maxwell House
Hi vọng, qua những phân tách trên đây, bạn đã phần nào hiểu hơn về ý nghĩa cũng như cách tạo ra 1 slogan ấn tượng. Mong rằng bài viết sẽ cho bạn phổ biến gợi ý hay ho để có thể áp dụng vào việc sáng tạo slogan cho thương hiệu của mình. Liên hệ với Brasol để được tư vấn tốt nhất.
vybjuty112- Tổng số bài gửi : 13
Join date : 02/11/2018
nguoivietonline - Quảng cáo, rao vặt sản phẩm tại Hòa Kỳ :: MUA BÁN XE HƠI, LÀM ĐẸP, THỜI TRANG, MỸ PHẨM TẠI MỸ :: 14/ Tin rao vặt Tổng hợp, mặt hàng khác...
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|